Đam mê và khao khát truyền bá các giá trị của cà phê cùng mong muốn chung tay góp phần bảo vệ hành tinh xanh, giảm thiểu biến đổi khí hậu toàn cầu cùng với bạn bè trên khắp năm châu, đầu những năm 2000, chúng tôi đã cùng nhau tìm hiểu và nghiên cứu về cà phê cùng các giá trị mà nó mang lại cho cuộc sống chúng ta.
Qua nhiều năm tìm tòi, nghiên cứu, chúng tôi quyết định thành lập : Công ty TNHH Thương Mại – Xuất Nhập Khẩu Kiến Nam vào năm 2008 để làm cơ sở tiếp tục phát triển và cùng nhau hiện thực hóa giấc mơ. Đến cuối năm 2009 thì công ty chúng tôi đã nghiên cứu thành công và tên COPEN COFFEE được chính thức ra đờiVới những khát khao đó, chúng tôi mong muốn sản phẩm của
COPEN COFFEE sẽ đem đến cho mọi người một cái nhìn khác về cà phê, đồng thời cùng nhau góp phần tạo ra một thế giới mới, một thế giới vì sức khỏe cộng đồng.
Sứ mệnh và viễn cảnh
Để tồn tại và phát triển lâu dài, chúng ta cần phải nhận định rõ xu hướng phát triển của thời đại, điều này sẽ giúp cho công việc kinh doanh của chúng ta trở nên tốt hơn và luôn tiến thẳng về phía trước. Tại Copen, chúng tôi hiểu rằng cần phải đặt cho mình một mục tiêu dài hạn, một bức tranh về tương lai của mình và đó cũng chính là viễn cảnh của chúng tôi. Điều này giúp chúng tôi định hướng rõ con đường dẫn đến thành công của mình cùng các đối tác của chúng tôi.Sứ mệnhMục tiêu dài hạn và cũng là mục đích cốt lõi của chúng tôi trong suốt quá trình kinh doanh của mình là truyền bá các giá trị văn hóa thưởng thức cà phê thực đến mọi người trên toàn thế giới.
Viễn cảnh
Mong muốn xã hội hóa cà phê bởi COPEN
Các giá trị cốt lõi
· Theo tiêu chuẩn 4T : Trung thực, tử tế, tận tâm, tin tưởng.
· Đối xử với người khác theo cách mình muốn người khác đối xử với mình
· Năng động, sáng tạo và nhiệt huyết
· Đam mê và quyết đoán
· Luôn lắng nghe và đối thoại để cùng nhau phát triển
· Xây dựng mối quan hệ chia sẻ, cởi mở với mọi người
· COPEN là gia đình thứ hai của toàn thể nhân viên công ty
· Khiêm tốn
· Lợi nhuận cùng chia sẻ
· Đóng góp cộng đồng
Văn hóa công ty
· Liêm chính: Tất cả mọi thành viên trong công ty đều phải ngay thẳng và trung thực.
· Tôn trọng: tất cả nhân viên đều được tôn trọng và đối xử công bằng
· Lắng nghe và chia sẻ: tất cả nhân viên đều lắng nghe và chia sẻ với người tiêu dùng, khách hàng, nhà cung cấp và đồng nghiệp.
· Mang lại kết quả: đánh giá dựa trên hiệu quả chứ không phải chạy theo thành tích.
· Tinh thần đồng đội: mọi người trong công ty phải tạo thành một gia đình, một gia đình không có bất kỳ khác biệt nào về vùng miền hay ngôn ngữ.
· Quản lý con người: Những nhân viên thích hợp phải được tuyển chọn, huấn luyện, động viên và giám sát, đồng thời họ cần được đối xử công bằng và tưởng thưởng xứng đáng.